Agenda item

Trosi ac ehangu cyn safle trwshio carafanau i leoliad gwerthu ceir, canolfan MOT a modurdy trwsio cerbydau.

 

Aelod Lleol:  Cynghorydd Jason Humphreys

 

Dolen i'r Dogfennau Perthnasol

Cofnod:

Trosi ac ehangu cyn safle trwsio carafanau i leoliad gwerthu ceir, canolfan MOT a modurdy trwsio cerbydau.

 

(a)    Ymhelaethodd y Rheolwr Rheolaeth Datblygu ar gefndir y cais gan nodi y gohiriwyd y cais yng nghyfarfod y Pwyllgor a gynhaliwyd ar 19 Hydref 2015 er mwyn cynnal ymweliad safle. Roedd aelodau’r Pwyllgor wedi ymweld â’r safle cyn y cyfarfod.

 

         Tynnwyd sylw y derbyniwyd sylwadau hwyr gan asiant yr ymgeisydd yn cynnig lleihau uchder yr adeilad ar y blaen o gwmpas 400mm a newidiadau o ran trefniadau parcio a goleuo’r safle i leddfu pryderon gwrthwynebwyr.

 

Nodwyd bod defnydd tir cymysg yn ardal y cais sy’n amrywio o ddefnydd preswyl i safleoedd gwaith ac o ystyried bod y datblygiad arfaethedig ar safle oedd wedi ei ddefnyddio yn y gorffennol ar gyfer cadw a thrwsio carafanau, ni ystyrir y byddai newid arwyddocaol yn effeithiau'r defnydd arfaethedig ar fwynderau'r ardal.

 

Nodwyd yn dilyn derbyn sylwadau gan Wasanaeth Gwarchod y Cyhoedd yr argymhellir gosod amodau pe caniateir y cais i gyfyngu oriau gweithredu ar y safle. Ychwanegwyd nad oedd cyfyngiad amser mewn lle ar ddefnydd blaenorol y safle a byddai’r amodau yn rhoi mwy o reolaeth i’r safle.

 

Adroddwyd mai’r argymhelliad bellach oedd dirprwyo'r hawl i ganiatáu’r cais yn ddarostyngedig i ymdrin â’r cynlluniau diwygiedig ac i amodau perthnasol fel y nodwyd yn yr adroddiad.

 

(b)    Gwnaed y prif bwyntiau canlynol gan yr aelod lleol (nad oedd yn aelod o’r Pwyllgor Cynllunio hwn):-

·         Ei fod yn ddiolchgar bod aelodau’r Pwyllgor wedi ymweld â’r safle;

·         Y cyflwynwyd Cynllun Rheoli Traffig diwygiedig gan yr ymgeisydd a oedd yn ei farn yn waeth na’r gwreiddiol;

·         Bod goryrru ar y stryd ynghyd a phroblemau parcio. Byddai’r datblygiad yn ychwanegu at y broblem;

·         Ei fod yn gefnogol i fusnesau lleol;

·         Ei fod yn erbyn y datblygiad gan ei fod yn ei ystyried yn or-ddatblygiad ar safle bach gan y byddai’r busnes yn gweithredu fel canolfan MOT a gwerthu ceir.

 

(c)     Mewn ymateb i sylwadau’r aelod lleol yng nghyswllt rheolaeth traffig, nododd yr Uwch Swyddog Rheolaeth Datblygu Trafnidiaeth bod cryn drafodaethau wedi eu cynnal yng nghyswllt problemau goryrru yn yr ardal gyda gwelliannau wedi eu gwneud ond gellir edrych ar ffyrdd pellach i arafu traffig. Nodwyd na fyddai’r bwriad yn golygu cynnydd traffig i’r gwaeth.

 

          Cynigwyd a eiliwyd i ganiatáu’r cais.

 

Nododd yr eilydd i’r cynnig, welliant i ddiwygio amod 7 igyfyngu oriau gweithredu'r uned gwerthu ceir i 08:00 - 19:00 pob diwrnodyn hytrach na dan 18:00. Roedd y cynigydd yn derbyn y gwelliant.

 

Cadarnhaodd y Rheolwr Rheolaeth Datblygu y dylai amod 8 yn yr adroddiad nodiCyfyngu oriau goleuo - dim goleuo rhwng 18:30 a 07:30’ yn hytrach na 07:70.

 

(ch)   Yn ystod y drafodaeth ddilynol nodwyd y prif sylwadau canlynol:

 

·         Byddai llif traffig yn cynyddu o ganlyniad i’r datblygiad a dylid gosod amodau mwy caeth pe caniateir y cais

·         Pryder o ran goryrru yn yr ardal;

·         Bod angen ystyried sylwadau’r aelod lleol a’r Cyngor Tref;

·         Bod lleoliadau arall mwy addas ar gyfer y datblygiad;

·         Ei fod yn bwysig cefnogi busnes newydd;

·         Ei fod yn safle delfrydol ar gyfer y busnes teuluol sydd yn gweithredu yn unol â safonau;

·         Bod yr ymgeisydd yn buddsoddi’n sylweddol ar y safle ac y byddai’r datblygiad yn creu swyddi newydd;

·         Bod yr amodau amser yn galluogi gwell rheolaeth o’r safle.

 

(d)    Mewn ymateb i sylwadau pellach gan aelodau parthed rheolaeth traffig, nododd yr Uwch Swyddog Rheolaeth Datblygu Trafnidiaeth os ystyrir newid rheolaeth traffig yn yr ardal y byddai rhaid mynd trwy broses ymgynghori statudol. Ychwanegodd y byddai hyn yn cynnwys trafodaethau efo’r aelod lleol.

 

PENDERFYNWYD dirprwyo'r hawl i ganiatáu’r cais yn ddarostyngedig i ymdrin â’r cynlluniau diwygiedig ac i amodau perthnasol yn ymwneud â:

 

Amodau:

 

1.    Amser 5 mlynedd.

2.    Yn unol â’r cynlluniau

3.    Cytuno gorffeniad a lliw allanol.

4.    Amodau Dŵr Cymru

5.    Amodau Priffyrdd / Parcio (i'w cytuno)

6.    Cyfyngu oriau gweithredu'r ganolfan MOT / adeilad trwsio cerbydau i 08:00 - 18:00 Llun i Gwener, 08:-13:00 Dydd Sadwrn, ar gau Dydd Sul ac ar wyliau banc

7.    Cyfyngu oriau gweithredu'r uned gwerthu ceir i 08:00 - 19:00 pob diwrnod

8.    Cyfyngu oriau goleuo - dim goleuo rhwng 18:30 a 07:30

Dogfennau ategol: