Ymestyn safle carafannau teithiol i gae cyfochrog gan ail leoli un uned a creu 10 llain deithiol newydd a gwelliannau amgylcheddol
AELOD LLEOL: Cynghorydd
Simon Glyn
Cofnod:
Ymestyn
safle carafanau teithiol i gae cyfochrog gan ail
leoli un uned a chreu 10 llain deithiol newydd a gwelliannau amgylcheddol.
(a)
Ymhelaethodd y Swyddog Rheolaeth Datblygu ar gefndir y
cais, gan nodi bod y safle yng nghefn gwlad ac fe’i
gwasanaethir gan ffordd sirol wledig dosbarth 3 a thrac fferm. Nodwyd bod y safle carafanau ar fymryn o
lethr, tu ôl i res aeddfed o goed sy’n ffinio ag afon Pen y Graig sydd islaw
mewn pant ger y tŷ fferm a’r adeiladau fferm.
Cyfeiriwyd at y polisïau perthnasol
ynghyd â’r ymatebion i’r ymgynghoriadau cyhoeddus.
Tynnwyd sylw bod y cynlluniau wedi
newid o’r hyn gyflwynwyd yn wreiddiol, gyda mwy o welliannau, tirlunio wedi eu cynnig ar ôl trafodaethau
gyda swyddogion. Bwriedir plannu planhigion
cymysg naill ochr i fynedfa’r cae, plannu rhagor o goed yma thraw o amgylch y safle a chodi cloddiau a gwrychoedd
bychain fel sgrin ar ben y rhes. Nodwyd
ymhellach bod y safle yn gymharol
guddiedig ac anymwthiol yn y tirlun.
Gweithredir y safle presennol rhwng
1 Mawrth a 31 Hydref a byddai’r un cyfnod yn berthnasol
i’r unedau newydd. Mae’r dystysgrif defnydd cyfreithlon yn rhoddi hawl i storio
8 o’r carafanau ar eu lleiniau yn
barhaol, ac fel rhan o’r gwelliant gofynnwyd i’r ymgeisydd ystyried symud y carafanau storio dros
gyfnod y gaeaf i gornel fwy cuddiedig.
Nodwyd bod cymdogion agosaf led cae
i ffwrdd o’r safle sydd yn bellter rhesymol i sicrhau bod preifatrwydd a mwynderau’r cymdogion yn cael eu gwarchod.
O safbwynt materion trafnidiaeth a
mynediad, datganwyd bryder yn wreiddiol am y cynnydd
mewn traffig ar y lon oherwydd bod mannau pasio yn brin ond nodwyd bod yr ymgeisydd wedi cynnig creu man pasio
ychwanegol ac o ganlyniad tynnwyd gwrthwynebiad
yr Uned Drafnidiaeth yn ôl. Yn seiliedig
ar sylwadau’r Uned Drafnidiaeth ystyrir
bod y bwriad yn dderyniol yn amodol bod y man pasio
yn cael ei ddarparu i gydymffurfio
a gofynion sy’n ymwned a diogelwch ffyrdd.
Argymhelliad
y swyddogion ydoedd caniatau’r cais yn unol ag amodau
perthnasol.
(b)
Yn manteisio ar yr hawl i siarad
nododd asiant yr ymgeisydd y prif bwyntiau canlynol:-
·
Mai cais syml oedd gerbron
i deulu lleol i ychwnaegiad o 10 llain deithiol ynghyd a gwelliannau amgylcheddol a chreu man parcio newydd
·
Bod y bwriad arfaethedig ar gyfer uwchraddio’r safle i safonau modern
·
Er mwyn lliniaru’r pryderon ynglyn a diogelwch ffyrdd, bod y perchennog wedi cynnig gwneud man pasio ychwanegol
·
Bod y safle yn guddiedig iawn
(c)
Nododd
yr Aelod Lleol (a oedd yn
Aelod o’r Pwyllgor Cynllunio hwn) gefnogaeth i’r cais a’i
fod yn cydymffurfio
gyda’r holl bolisïau perthnasol ac apeliwyd i’r Pwyllgor
ei ganiatáu.
Cynigwyd ac eiliwyd
i ganiatau’r cais.
Penderfynwyd: Caniatáu’r cais yn unol â’r amodau
canlynol:
1.
5 mlynedd
2.
Unol â’r cynlluniau diwygiedig
3.
Cyfyngu
niferoedd i 28 uned deithiol
4.
Gosod yr
holl garafanau ar eu lleiniau rhwng 1
Mawrth a 31 Hydref
5.
Gwyliau
yn unig
6.
Cadw
cofrestr
7.
Storio'r 8 garafán yn y lleoliad a ddangosir ar y
cynllun diwygiedig
8.
Gosod y
cloddiau cyn cynyddu’r niferoedd
9.
Tirlunio’r
cloddiau a’r tirlunio mewnol yn y
tymor plannu nesaf ac ail
blannu os ydynt yn difrodi neu farw.
10. Cytuno gorffeniad y bloc cyfleusterau
11. Cwblhau’r man pasio cyn cynyddu’r
niferoedd
Nodyn: Mesurau i hybu’r iaith
Gymraeg
Dogfennau ategol: