Mater - cyfarfodydd

Cyfarfod: 12/04/2018 - Pwyllgor Gwasanaethau Democratiaeth (eitem 6)

6 YMHOLIADAU GAN AELODAU pdf eicon PDF 472 KB

Diweddaru’r Pwyllgor o’r datblygiadau ym maes ymateb i ymholiadau gan Aelodau

Cofnod:

Cyflwynwyd adroddiad y Pennaeth Gwasanaethau Democrataidd. Nododd ei fod wedi ymholi yn dilyn sylwadau a wnaethpwyd yng nghyfarfod y Cyngor ar 14/12/17 ynglŷn â diffyg ymateb gan swyddogion i negeseuon aelodau etholedig. Bu iddo dderbyn 13 ymateb oedd yn amrywiol eu natur.

 

Sylwadau yn codi o’r drafodaeth:-

-       Fod y manylion cyswllt ar y Porth Aelodau yn aml ar lefel rhy uchel o gymharu â natur yr ymholiad.

-       Fod sefydliadau eraill megis Cartrefi Cymunedol Gwynedd yn defnyddio un pwynt cyswllt ar gyfer aelodau.

-       Fod defnyddio Galw Gwynedd yn medru bod yn flinderus, yn enwedig wrth geisio cyfathrebu gyda rhai Gwasanaethau penodol.

-       Fod y protocol yn nodi y dylid ymateb o fewn 5 diwrnod. Tra bod hynny yn fuddiol, nid oedd yn gwahaniaethu rhwng materion brys a materion eraill.

-       Byddai cydnabyddiaeth o dderbyn e-bost yn fuddiol, gan y byddai’n rhoi sicrwydd fod yr ymholiad wedi ei dderbyn.

 

Diolchodd y Pennaeth Gwasanaethau Democrataidd am y sylwadau,